Chat ngay

Xin đừng copy !

Đồng tính ở nữ Lesbian là gì? Les là cái gì? Bị Les có mấy loại?

        LGBT là viết tắt của 4 từ tiếng Anh: “Lesbian” (đồng tính nữ), “Gay” (đồng tính nam), “Bisexual” (lưỡng tính) và “Transgender” (chuyển giới). Hiện nay thì cộng đồng LGBT đang phát triển rất mạnh và ngày càng được nhiều người công nhận hơn. Hôm nay Baocaosuyeu sẽ cùng các bạn tìm hiểu cộng đồng Lesbian trước nhé, les là gì, lesbian là bị cái gì và tại sao lại như vậy, hãy đọc thông tin bên dưới nhé.

Les là gì?

Les là gì?

Les là sao?

        Theo quy luật tự nhiên thì con gái lớn lên sẽ có tình cảm khác giới với con trai, tuy nhiên đối với les thì lại có tình cảm, cảm xúc với người cùng giới tính, là phái nữ. Nó có nghĩa rất đơn giản là một con gái người bình thường nhưng không có tình cảm yêu đương gì với một người con trai cả, mà họ chỉ có cảm xúc rung động và thích thú thật sự khi đứng trước một người con gái mà thôi. 

        Tuy nhiên hiện nay tình trạng đồng tính nữ ở ngoài xã hội còn khá nhiều người không chấp nhận chuyện đó và có ý phân biệt đối xử. Xin thưa với mọi người là chính bản thân các bạn les cũng không muốn như vậy đâu bạn, trời sinh ra đã là như vậy và không thể thay đổi được. Đó là người mang trong mình chữ les mà xã hội xưng hô như thế, và xin thưa rằng bị Les (đồng tình luyến ái nữ)(Lesbian) hay tiếng gọi dân gian thông thường gọi là OMO, đó không phải là bệnh hay bất cứ gì ghê gớm, đó là một điều bình thường như bao người khác nhưng lại có cảm xúc với người bạn tình là nữ.

        Và một tin vui là vào năm 2014 Liên Hiệp Quốc đã rằng những người trong cộng đồng LGBT điều được hưởng nhân quyền như các người khác nhé và họ như một người rất bình thường, cần được tôn trọng cũng như bao người khác và mong là không kỳ thị họ.

Les là gì? Les có mấy loại? Les có phải bệnh không?

Les là gì? Les có mấy loại? Les có phải bệnh không?

Bị Les là gì? 

Nếu nói thẳng ra là chẳng bị gì cả, chỉ là những người lesbian thì lại có tình yêu với người cùng giới tính là nữ, không có cảm xúc khi gần người nam, giới tính nam

Lesbian có mấy loại?

Lesbian có mấy loại?

Cách phân biệt giới tính Les như thế nào?

Les có rất nhiều loại và vai trò khác nhau, để phân biệt được các vai trò của những bạn Les thì cũng không có gì quá khó cùng mình tìm hiểu nhé. Và cụm từ Lesbian nó là tất cả những gì mình liệt kê dưới đây giúp các bạn có cái nhìn đúng và chính xác nhất về những người Lesbian.

FEM (femme) hay lipstick les: nó là cái gì, có thể nói các bạn nắm giữ vai trò F này gần như là một người con gái bình thường, từ cách ăn mặc nói năng và những biểu hiện sống hằng ngày điều như là con gái, vẫn dịu dàng đoan trang thục nữ, họ chỉ khác một chỗ là họ không có cảm xúc với những người con trai. Và nếu nhìn bề ngoài thì bạn khó có thể nhận biết ra được. Nhưng khi gặp những bạn Gái khác mà mạnh mẽ giống như Nam, hay ăn mặc Tomboy một tí là bắt đầu tim đập nhanh, thở mạnh và có vẻ lúng túng. Và người thuốc nhóm này thường đóng vai trò là Vợ trong các mối quan hệ của Les nhé các bạn. Đây sẽ đại diện cho phái yếu và muốn được phái mạnh yêu thương.

Les hay còn gọi là đồng tình nữ

Les hay còn gọi là đồng tình nữ

SB: (soft butch) là gì, những người thuộc trong nhóm giới tính này thường đóng vai trò là chồng trong mối quan hệ của Les, và phần biệt ra thành 2 nhóm nhỏ gồm SB mềm và SB cứng, dấu hiệu nhận biết cũng khá là đơn giản. Đây sẽ là người cầm cương trong mối quan hệ

SB cứng là những người mạnh mẽ từ bên trong những bên ngoài, cách ăn nói và trang phục hàng ngày của họ điều mang đậm nam tính, chỉ khi nhìn kỹ và vòng một các bạn mới biết đây là một người trong cộng đồng LGBT.

SB mềm là những người luôn tin mình là con trai cách cung xử ăn nói như con trai, chỉ khác một cái họ vẫn còn mặc những trang phục như là con gái, chúng ta khó có thể nào phát hiện ra được. 

Trans guy viết tắt là trans : là một trong những nhóm người có tính cách mạnh mẽ nhất trong những người đồng tính Nữ, họ luôn tin tưởng, mong muốn rằng mình không phải là con Gái, có thể mang lại hạnh phúc và che chở cho người mình yêu, nhất là đối với các Femme. 

Quan hệ tình dục của các bạn les

Quan hệ tình dục của các bạn les

Họ còn mạnh mẽ hơn rất nhiều lần so với những bạn thuộc nhóm SB cứng và nếu không để ý kĩ thì nhiều người sẽ lầm tưởng là con trai vì từ đầu tóc, cách ăn mặc, cử chỉ đều y hệt như nam giới

Ở bên Thái Lan có dịch vụ chuyển giới rất nổi tiếng và thường đa số những bạn SB cứng muốn chuyển giới thành nam thì sẽ được thực hiện ước mơ của mình, và hiện nay có càng nhiều người được chuyển sang giới tính nam để có thể sống một thân thể, một cuộc đời trọn vẹn hơn.

Chuyện tình cảm của les ra sao

Chuyện tình cảm của les ra sao

Các bạn cũng thấy rằng những người thuộc cộng đồng LGBT nói chung và Les nói riêng họ đã không có được một cơ thể hoàn hảo như người bình thường, như họ vẫn cố gắng làm tốt nhất những gì họ có. Và đa số mình thấy được thì những người trong cộng đồng Lesbian thường hiền lành, tốt bụng cũng như rất chịu khó làm việc với mong muốn có cuộc sống tốt hơn và có thể tìm một bạn tình, một tình yêu đích thực.

Cũng có nhiều khách hàng tới Shop Bao Cao Su Yêu để mua hàng và  đa số họ đều nói chuyện rất lịch sự cũng như dáng vẻ như một khách hàng bình thường và chúng tôi tiếp đón với sự trân trọng cũng như vui vẻ nhất.

Đồng tính luyến ái nữ les là gì?

Đồng tính luyến ái nữ les là gì?

Cách làm tình và quan hệ tình dục của Les như thế nào 


       Các bạn les cũng vậy, cũng cần có tình yêu, cũng cần được thõa mãn trong chuyện tình dục để tình yêu thăng hoa hơn cũng như thõa mãn và giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách tốt nhất. Chuyện chăn gối của các cặp tình nhân trong giới Lesbians cũng không có gì là khác biệt quá nhiều so với các cặp trai gái bình thường, họ thường dùng thân thể, tay và các bộ phận nhạy cảm cạ vào nhau để đưa nhau lên đỉnh. Hoặc một số bạn thích cảm giác mạnh, thích được lên đỉnh trọn vẹn hơn thì có thể sử dụng một số đồ chơi người lớn dành cho les.

        Ngoài ra bạn có thể lên mạng tìm hiểu cách kích thích âm vật bằng tay để bạn tình dễ dàng lên đỉnh hơn, tình dục trở nên trọn vẹn hơn. Đặc biệt là có rất nhiều các bạn Les thích đó là dương vật giả có dây đeo, với hình dáng như dương vật thật có kèm dây đeo rất dễ sử dụng, từ màu sắc đến độ mềm mại cũng như thật đến 99% khiến âm đạo được kích thích cực mạnh và nứng đến chảy nước, nó giúp cho các bạn tự tin hơn và thăng hơn. 

Dương vật dây đeo mà các bạn les yêu thích nhất

Dương vật dây đeo mà các bạn les yêu thích nhất

        Thêm một điều nữa là nếu các bạn còn ngại ngần trong việc sử dụng đồ chơi sex toy cho les, ngại mua hàng thì bạn có thể liên hệ Hotline: 0966306050 (Zalo) của Baocaosuyeu.com, chúng tôi sẽ tư vấn kín đáo cho các bạn, bảo mật thông tin cũng như giao hàng che tên sản phẩm để đảm bảo riêng tư nhất cho các bạn đồng tính nữ

Bao Cao Su Yêu ở 501 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh và là một trong những shop bán sextoy cho les với giá rẻ nhất hiện nay tại Sài Gòn, rất hân hạnh được đồng hành cùng các bạn les