Chat ngay

Xin đừng copy !

Top 4 Trứng Rung Tình Yêu Kích Thích Âm Đạo Lên Đỉnh Sau 5 Phút

Thời hiện đại ngày này thì nhu cầu về tình dục, sinh lý cũng quan trọng không kém và cần thiết cũng như đói thì ăn, khát thì uống. Đặc biệt là chị em phụ nữ thì để thõa mãn được nhu cầu tình dục lại càng khó hơn. Theo thống kê của Bao Cao Su Yêu có đến 60% nam giới Việt Nam chưa biết cách làm cho phụ nữ thỏa mãn trong mỗi cuộc yêu hay quan hệ vợ chồng. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, có thể là do chứng xuất tinh sớm, tâm lý stress hoặc quan hệ sai tư thế, chưa có kinh nghiệm nhiều trong chuyện ấy… Nhưng cũng đừng quá lo lắng và bi quan, hiện nay có rất nhiều sản phẩm đồ chơi người lớn hỗ trợ cho việc này, phải nhắc đến chính là trứng rung tình yêu. Với bộ máy rung cực mạnh kèm nhiều chế độ, trứng rung kích thước nhỏ sẽ đi sâu vào âm đạo và kích thích làm chị em lên đỉnh ngay lập tức. Hãy cùng tìm hiểu Top 4 Trứng Rung Tình Yêu Kích Thích Âm Đạo Lên Đỉnh Sau 5 Phút ngay bây giờ nhé.

 

Bài viết phù hợp bạn nhất

Top 5 Đồ Chơi Dương Vật Giả Giá Rẻ Mà Tốt Nhất Hiện Nay

7 Bước Tự Chế Dương Vật Giả Tại Nhà Đơn Giản

Vạch Trần Sự Thật Về Tác Dụng Của Thuốc Kích Dục Nữ Được Quảng Cáo Hiện Nay

Khô Rát Âm Đạo Do Chứng Tiền Mãn Kinh Ở Nữ Giới Và Dấu Hiệu Nhận Biết

Nữ thủ dâm bằng trứng rung lên đỉnh ngay sau 5 phút

Nữ thủ dâm bằng trứng rung lên đỉnh ngay sau 5 phút

Trứng rung tình yêu là gì?

Trứng rung tình yêu hay còn gọi là trứng rung massage, trứng rung điểm g, trứng rung tình ái, trứng rung âm đạo, rất nhiều tên gọi khác nhau nhưng có cùng chức năng là kích thích, tăng hưng phấn khi chạm vào âm hộ phụ nữ. Trứng rung được làm từ lớp vỏ nhựa, silicon hay inox, bên trong có bộ máy rung siêu mạnh và tùy theo giá cả cũng như chất lượng, cao cấp thì máy rung tình yêu sẽ mạnh hay nhẹ, có nhiều chế độ khác nhau để nữ giới tận hưởng. Thông thường giá trứng rung tầm khoảng 200k trở lên và loại cao cấp hơn có giá hơn 2 triệu.

Trứng rung tình yêu là gì? Các loại trứng rung tốt nhất hiện nay?

Trứng rung tình yêu là gì? Các loại trứng rung tốt nhất hiện nay?

Trứng rung tình yêu là dụng cụ massage hỗ trợ tình dục có tác dụng kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể như hột le, điểm G, dùng trong quá trình dạo đầu hoặc lúc tự sướng… Sản phẩm này được dùng cho chị em tự thủ dâm giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý khi có ham muốn mà không có người yêu, hay còn độc thân mà muốn được cảm giác ân ái lên đỉnh. Đặc biệt đây còn là đồ chơi sex toy cho nữ giúp cặp đôi đổi gió cho cuộc yêu không nhàm chán, tăng thêm hưng phấn cho tình yêu thêm thăng hoa.

Trứng rung tình yêu là gì? Loại nào phê nhất, mua ở đâu 

Trứng rung tình yêu là gì? Loại nào phê nhất, mua ở đâu 

Phân loại trứng rung tình yêu

Trứng rung có dây:

Đây là loại sextoy trứng rung cơ bản nhất với đầy đủ các loại mẫu mã cho phụ nữ lựa chọn, với những mẫu như trứng rung mini, trứng rung Durex, trứng rung 2 đầu, cục rung tình yêu, trứng rung mini giá rẻ… Đây là những loại trứng rung giá rẻ và độ rung rất ok, và đây là loại trứng rung được nhiều người lựa chọn vì nó rung mạnh, nhiều mẫu mã cũng như dùng bền và lâu hỏng.

Trứng rung không dây

Là loại trứng rung tình yêu được điều khiển từ xa không dây như trứng rung bluetooth, trứng rung điều khiển từ xa bằng wifi, trứng rung điều khiển không dây bằng điện thoại. Loại này có ưu điểm là tiện lợi, không vướng bận sợi dây rườm rà. Tuy nhiên có nhược điểm là rung yếu và nhanh hỏng hơn trứng rung có dây. Nếu lựa chọn trứng rung tình yêu không dây thì bạn nên lựa chọn những loại cao cấp giá từ 800k trở lên để dùng tốt, rung mạnh cũng như bền hơn, còn những loại trứng rung giá rẻ hơn thường nhanh hơn và rung yếu, chẳng có cảm giác sướng gì cả.

 

Trứng rung tình yêu có tác dụng gì

Trứng rung tình yêu có tác dụng gì 

Trứng rung tình yêu có tác dụng gì 

Hiện nay trứng rung tình yêu được sử dụng rất rộng rãi và đây được xem là món đồ chơi tình dục giá rẻ cho chị em phụ nữ. Trứng rung ngày càng nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều chức năng và giá ngày càng rẻ, từ các bạn sinh viên, công nhân đến người làm công sở cũng có thể mua dễ dàng. Rẻ mà lại giúp nữ giới lên đỉnh cực nhanh. Chính vì thế sex toy này bán rất chạy và được nhiều người lựa chọn.

Trứng rung tình yêu có thể dùng lúc dạo đầu, bật trứng rung lên và cho vào âm hộ, cảm giác kích thích liên tục, tạo khoái cảm ngay lập tức và âm vật chị em phụ nữ sẽ sướng cực nứng, chảy nước lênh láng, cảm giác thăng hoa trong tình yêu là đây. Có rất nhiều cặp vợ chồng lúc đầu cũng ngại sử dụng loại sex toy này, tuy nhiên sau khi sử dụng nó tạo cảm giác đê mê và tái tê nên trứng rung là món dụng cụ phòng the không thể thiếu lúc dạo đầu, chuẩn bị giao hợp.

Top 4 Trứng Rung Tình Yêu Kích Thích Âm Đạo Lên Đỉnh Sau 5 Phút

Top 4 Trứng Rung Tình Yêu Kích Thích Âm Đạo Lên Đỉnh Sau 5 Phút

 

Những cô nàng chưa có người yêu, còn cô đơn trống vắng và chưa biết cảm giác khi quan hệ tình dục như thế nào, chưa biết cảm giác lên đỉnh và đạt cực khoái ra sao thì có thể sử dụng trứng rung tình yêu như một người bạn tình mỗi đêm, đưa bạn lâng lâng từ cảm giác này đến cảm giác khác, cảm giác đạt cực khoái thật là sướng và làm bạn nhớ mãi, muốn được tận hưởng mỗi ngày.

 

Top 4 Trứng Rung Tình Yêu Kích Thích Âm Đạo Lên Đỉnh Sau 5 Phút

1. Trứng rung tình yêu 2 đầu giá rẻ

Trứng rung tình yêu 2 đầu rung - Dành cho nữ tự sướng kích thích làm tăng khoái cảm

Trứng rung tình yêu 2 đầu rung - Dành cho nữ tự sướng kích thích làm tăng khoái cảm

Đây là một trong những loại trứng rung 2 đầu giá rẻ và được nhiều học sinh, sinh viên mua nhất, bởi vì giá nó rẻ, độ rung thì giật liên hồi, lại thêm có 2 trứng, một trứng dài nhét vào âm đạo, còn 1 trứng ngắn mát xa bên ngoài hột le sẽ khiến bạn cảm nhận được hương vị của tình dục thật đê mê.

Trứng rung tình yêu này được rất nhiều người review trứng rung đánh giá cao và rất thích hợp cho ai mới sử dụng lần đầu, kích thước nhỏ gọn dễ nhét vào âm đạo hơn, và trứng rung mini nên không làm rách màng trinh, nhiều người còn con gái vẫn có thể sử dụng bình thường, không ảnh hưởng gì cả.

Trứng rung tình yêu 2 đầu có gai

Trứng rung tình yêu 2 đầu có gai

Tuy giá rẻ nhưng đây là loại trứng rung tình yêu cực mạnh với 3 chế độ rung, cảm giác rung bần bật làm âm vật tái tê từ bên trong đến bên ngoài, tạo cảm giác sướng không tả được. Trứng rung tình yêu mini sử dụng 2 cục pin AA con ó và dễ dàng mua cũng như thay thế khi hết pin, tạp hóa đều có bán.

Giá trứng rung tình yêu 2 đầu là 250k cho loại hàng chính hãng của Anh sản xuất, đạt chuẩn an toàn cho phái nữ khi sử dụng lâu dài.

Mua trứng rung tình yêu 2 đầu giá rẻ bấm vào đây nhé: Trứng rung tình yêu 2 đầu giá rẻ

 

2. Trứng rung tình yêu cực mạnh Pretty Love

Trứng Rung Tình Yêu Massage 12 Chế Độ Rung Cực Mạnh 

Trứng Rung Tình Yêu Massage 12 Chế Độ Rung Cực Mạnh 

Đây là loại trứng rung mini cao cấp hơn loại trứng rung 2 đầu giá rẻ, sản phẩm đồ chơi này chỉ có 1 trứng, nhưng nhỏ mà có vỏ. Trứng rung cao cấp được trang bị máy rung cực mạnh 12 chế độ sẽ xới tung âm đạo của bạn, trứng rung đi sâu vào âm đạo cực dễ, tìm điểm G và mân mê, rung liên tục khiến bạn cảm giác lên đỉnh ngay sau 5 phút.

Bên ngoài lớp vỏ trứng rung được làm từ silicon ABS mềm mại hơn, trơn tru hơn và êm dịu với làn da cô bé của phụ nữ. Thêm nữa silicon trơn giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn, giúp trứng rung sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng hơn.

Đây là loại máy trứng rung có dây truyền tín hiệu từ độ điều khiển qua trứng, dây này khá cứng cáp, dẻo dai và tốt hơn so với những loại trứng rung mini giá rẻ. Đây là loại trứng rung tình yêu cao cấp đáng mua nhất ở tầm giá 500k. Các loại khác cũng tương tự nhưng không bền bằng sản phẩm tình dục của hãng trứng rung Pretty Love. Đây là một hãng đồ chơi người lớn của Anh nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng món đồ chơi này.

Trứng rung massage Âm hộ pretty love

Trứng rung massage Âm hộ pretty love

Thủ dâm bằng trứng rung cực mạnh này sẽ giúp bạn thõa mãn ham muốn ngay lập tức, cảm giác muốn tự sướng mỗi ngày khi không có bạn trai bên cạnh. Hoặc sẽ là món sex toy dùng cho màn dạo đầu thêm hưng phấn, thêm ướt át và kích thích bướm sẵn sàng cho quan hệ tình dục.

Trứng rung tình yêu Pretty Love này chất lượng tương tự như trứng rung Durex, độ rung mạnh, lớp silicon cũng được đánh giá cao, nhưng lại có giá rẻ hơn một chút so với trứng rung âm đạo của hãng Durex nên được nhiều người lựa chọn hơn.

Giá trứng rung tình yêu cực mạnh Prettylove là 500k khi mua ở Shop Bao Cao Su Yêu, còn nhiều chỗ khác có thể cao hơn một chút, nhưng để mua một cục rung ình yêu tốt thì tầm 500k, đừng có rẻ quá, hàng nháy của tàu khựa đấy.

Mua trứng rung tình yêu cực mạnh Prettylove tại Bấm vào đây để mua ngay

 

3. Trứng rung điều khiển từ xa giá rẻ

Trứng rung tình yêu mini không dây giá rẻ tại tphcm

Trứng rung tình yêu mini không dây giá rẻ tại tphcm

Trứng rung điều khiển từ xa hay trứng rung không dây là loại máy rung rất được phái đẹp lựa chọn vì dễ dùng, không vướng víu, bật lên là thõa sức tận hưởng. Ngày nay trứng rung không dây được thiết kế rất tiện dụng, giá ngày càng rẻ và dễ điều khiển hơn, phù hợp với những người mới sử dụng lần đầu cũng có cách sử dụng trứng rung đơn giản nhất có thể.

Trứng rung điều khiển từ xa này sử dụng sóng Bluetooth để điều khiển và có thể điều khiển ở khoảng cách 1 mét trở lại. Những loại cao cấp hơn thì có khoảng cách xa hơn. Trứng tình yêu này có 3 chế độ rung và giật liên tục sẽ làm cho bạn có cảm giác lâng lâng khó tả, giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, hoặc tận hưởng những khoái lạc tuyệt vời của tình dục.

Trứng rung không dây mini dùng pin AAA và thay thế rất dễ, chỉ cần ra tạp hóa là mua về thay pin, trứng rung sẽ rung bần bật như lúc mới mua về. Máy rung điều khiển từ xa này được đánh giá độ hài lòng vừa phải, điểm đánh giá 7/10, độ rung vừa phải, trứng rung kích thước vừa phải so với âm đạo cô nàng còn trinh, giá cũng khá rẻ và dễ dàng sử dụng.

Giá của Trứng rung điều khiển từ xa giá rẻ là 450k, mức giá này khá mềm và dễ mua đối với một loại trứng rung điều khiển không dây. Bạn có thể mua trứng rung mini không dây tại Baocaosuyeu, bấm vào link để mua: https://baocaosuyeu.com/san-pham/trung-rung-dieu-khien-tu-xa-gia-re-840.html

 

4. Trứng rung hậu môn và điểm G Pretty Love

Trứng rung Massage hậu môn cao cấp hột me đen khúc Pretty Love

Trứng rung Massage hậu môn cao cấp hột me đen khúc Pretty Love

Đây là một loại biến thể của trứng rung tình yêu, nó vừa có tác dụng tạo khoái cảm cho hậu môn, vừa có thể nhét vào bên trong âm đạo. Trứng rung hậu môn được xem là trứng rung cao cấp và đa năng 2 trong 1.

Trứng Rung Kích Thích Điểm G Và Hậu Môn được sản xuất bằng silicon ABS siêu mềm và tuyệt đối an toàn với làn da, trứng rung lúc cho vào âm đạo và hậu môn dễ dàng, không gây rát cũng như khó chịu, cảm giác lúc đi vào thật dễ chịu, đê mê, rất phù hợp với người mới sử dụng lần đầu.

Trứng rung cao cấp sẽ giúp bạn tận hưởng được độ chân thật đến từng phút giây, cảm giác như đang quan hệ tình dục thật sự, nhiều khi đồ chơi nó còn khiến bạn nhanh lên đỉnh hơn so với làm tình với một anh chàng không có kinh nghiệm làm tình.

Khi mới đưa trứng rung vào, nó sẽ vừa rung vừa luồn lách trong âm đạo, đi tìm điểm G, đi thật sâu vào trong, cảm giác đê mê từ đây. Đến khi Trứng Rung hậu môn tìm được điểm G, nó sẽ rung giật liên tục, mân mê không ngừng khiến bạn chỉ có rên lên vì sướng, một cảm giác lên đỉnh, chất nhờn tiết ra nhiều và sẵn sàng cho quan hệ tình dục thật hưng phấn, dễ dàng lên đỉnh.

Trứng rung massage hậu môn

Trứng rung massage hậu môn

Trứng rung sextoy này là món đồ chơi tình dục dành cho nữ rất được ưa chuộng. Nếu ai chưa từng kích thích hậu môn thì hãy thử ngay đi, có trứng rung hậu môn sẽ làm bạn nhớ mãi cảm giác này, cảm giác sướng nó khác so với khi kích thích âm đạo lắm.

Giá Trứng rung hậu môn và điểm G Pretty Love có giá 650k, đây là giá khá hợp lý cho một loại trứng rung sex toy vừa kích thích âm vật được, vừa kích thích hậu môn, nông tuyến tiền liệt được. Theo đánh giá của người dùng trứng rung thì đây là món đồ chơi tình yêu đáng mua, điểm đánh giá 9/10, khá tốt và dùng bền, chất liệu silicon tốt. Bấm vào đây để mua trứng rung hậu môn giá rẻ nhất hiện nay nhé: =>> Mua ngay

 

Cách sử dụng trứng rung như thế nào

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng trứng rung tình yêu

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng trứng rung tình yêu

Sử dụng trứng rung cũng khá đơn giản và dễ sử dụng. Hầu hết trứng rung tình yêu mini đều sử dụng pin AA hoặc AAA, các loại pin này có thể mua dễ dàng ở các tiệm tạp hóa với giá khá rẻ và dễ dàng thay pin. Chỉ cần lắp pin mới là máy rung tình yêu sẽ hoạt động mạnh mẽ như lúc mơi mua. Một số loại trứng rung tình yêu cực mạnh và cao cấp sẽ sử dụng sạc USB, những sản phẩm giá cao và hàng tốt sẽ được trang bị loại sạc này, nó sẽ mạnh và dùng bền hơn những trứng rung dùng pin. Tuy nhiên sử dụng loại sạc thì bạn nhớ để ý dùng hết pin rồi hãy cắm sạc, đừng dùng 10 phút rồi sạc rồi dùng tiếp, lặp lại nhiều lần sẽ khiến pin  bị chay và khả năng rung sẽ giảm dần.

Sau khi sử dụng trứng rung cần vệ sinh sạch sẽ bằng khăn ướt hoặc cồn 90 độ để đảm bảo vệ sinh tốt nhất. Các loại trứng rung tình yêu giá rẻ hoạt động khá bền và có thể dùng rất lâu nếu bạn giữ vệ sinh sạch sẽ, nó sẽ không bị đen cũng như nhìn xấu. Giữ vệ sinh lại vừa giúp bạn dùng trứng rung an toàn hơn, không gây hại cho làn da âm đạo cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

 

Trứng rung tình yêu giá bao nhiêu

Giá trứng rung tình yêu bao nhiêu Sài Gòn, Hà Nội

Giá trứng rung tình yêu bao nhiêu Sài Gòn, Hà Nội

Hiện nay trứng rung có khá nhiều loại từ loại trứng rung 1 đầu, trứng rung 2 đầu inox, trứng rung tình yêu không dây, máy rung tình yêu, trứng rung lush, trứng rung durex, trứng rung tình yêu loveaider, trứng rung tình yêu bluetooth, trứng rung tình yêu nhật bản… Rất nhiều loại cùng chức năng khác nhau trên từng loại đồ chơi kích dục. Thường trứng rung xuất xứ từ Anh, Mỹ, trứng rung Nhật bản và các hàng chính hãng đều đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Giá trứng rung tình yêu dao động từ 250k đến hơn 2 triệu tùy loại cũng như chức năng. Tuy nhiên tại sao bạn lại thấy trên mạng lại có trứng rung giá 100k, và nhiều loại trứng rung tình yêu lazada, trứng rung tình yêu shopee lại có giá khá rẻ từ 150k đến 300k đủ loại và giá thì lại chênh lệch rất lớn so với trứng rung chính hãng ở các shop sex toy, có khi giá cách nhau 200k đến 300k và điều đó lại làm cho người người phân vân không biết chọn loại nào cao cấp, chính hãng và dùng không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Vậy làm sao để mua trứng rung tình yêu chính hãng hãy cùng đọc tiếp bên dưới nhé, sẽ có mẹo cũng như kinh nghiệm để bạn lưu ý lúc mua đồ chơi người lớn này.

 

Nơi bán trứng rung tình yêu giá rẻ Đà Nẵng, Thủ Đức, Gò Vấp Tphcm, Hà Nội

 

Như đã nói ở trên các loại trứng rung hiện nay có nhiều hàng nháy cũng như giá rẻ hơn rất nhiều khi bán ở shopee, lazada, tiki hay facebook. Thông thường các shop trên sàn thương mại điện tử tại Việt Nam không có cửa hàng chính thức, chỉ bán online và không được kiểm tra hàng lúc nhận nên shop giao gì là mình nhận đấy, nhiều trường hợp đặt điện thoại Smartphone mà nhận được cục gạch hay cục gỗ. Đó là điều thứ nhất đáng quan tâm đó là người mua sẽ không biết được mình nhận cái gì cho đến khi trả tiền rồi.

Thứ 2 là các shop bán online thường không có cửa hàng, không có đăng ký kinh doanh vì thế thường không có uy tín và không lấy gì chắc chắn đó là trứng rung chính hãng và đảm bảo an toàn, không gây ảnh hưởng cho chị em phụ nữ khi mua về. Sức khỏe của bạn đáng quan tâm chứ đúng không?Nơi bán trứng rung tình yêu giá rẻ Đà Nẵng, Thủ Đức, Gò Vấp Tphcm, Hà Nội

Nơi bán trứng rung tình yêu giá rẻ Đà Nẵng, Thủ Đức, Gò Vấp Tphcm, Hà Nội

Thứ 3 là các sản phẩm giá rẻ, hàng nháy thường làm từ silicon rất cứng, dùng rất khó chịu, cảm giác rít và đưa vào âm đạo khó khăn, gây khô rát. Và nhiều sản phẩm mua trứng rung âm đạo về dùng được 2-3 lần thì hư và vứt đi. Hãy mua một loại trứng rung tình yêu cao cấp để có thể dùng lâu dài và đảm bảo không gây tác dụng phụ nữ. Đừng vì tham rẻ mà bị các shop lừa đảo nhé.

Shop Bao Cao Su Yêu có địa chỉ ở 501 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh là nơi trưng bày, cửa hàng đăng ký kinh doanh ở Sài Gòn hẳn hỏi và thường được rất nhiều khách ở Tp Hồ Chí Minh tới mua, từ Thủ Đức, Gò Vấp, Bình Thạnh, shop làm ăn khá uy tín, được cộng đồng mạng đánh giá khá ok. Còn bạn ở xa thì có thể gửi hàng cũng được, gói kín đáo và nhận hàng được kiểm tra rồi mới trả tiền. Hotline: 0966306050 (Zalo) bạn có thể liên hệ nếu mua trứng rung tình yêu.

Ngoài ra mình còn thấy Baocaosuyeu.com bán nhiều đồ chơi tình dục cho nữ như dương vật giả silicon, chày rung mát xa, máy massage tăng kích cỡ ngực, lưỡi liếm âm đạo và các sản phẩm thuốc kích dục nữ nữa. Có thời gian bạn hãy tham khảo link bên dưới của shop nhé.

Shop Bao Cao Su Yêu

Hotline: 0966306050 (Zalo)

Địa chỉ: 501 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Wedsite: https://baocaosuyeu.com/