Chat ngay

Xin đừng copy !

Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Doggy Là Gì?

Hiện nay có rất nhiều tư thế làm tình để giúp cả nam và nữ thăng hoa và dễ dàng lên đỉnh hơn lúc ân ái. Từ các tư thế truyền thống đến các tư thế úp thìa, cưỡi ngựa, truyền giáo, mỗi tư thế sẽ mang đến cảm giác khác nhau, vì độ sâu của dương vật kích thích vào âm đạo khác nhau sẽ làm cho cảm giác lên đỉnh khác nhau. Và không thể quên đi tư thế làm tình đang làm mưa làm gió hiện nay chính là Doggy. Vậy Doggy là gì, doggy nghĩa là gì, Tư Thế Quan Hệ Tình Dục Doggy Là Gì, cách làm tình với tư thế kiểu chó khiến cho nữ giới lên đỉnh dễ dàng chỉ sau 5 phút. Hãy cùng baocaosuyeu tìm hiểu chi tiết về Doggy nhé.

Xem thêm: Oral Sex Và Cách Quan Hệ Bằng Miệng Giúp Bạn Tình Lên Đỉnh

Doggy Là Gì? Tư Thế Doggy Thần Thánh Cho Nàng Phê

Doggy Là Gì? Tư Thế Doggy Thần Thánh Cho Nàng Phê

Doggy là gì?

Doggy là gì mà rất nhiều người còn chưa hiểu cặn kĩ, chỉ nghe thoang thoáng và lúc làm tình thì chổng mông lên và tận hưởng thôi, hoặc có tên dân dã hơn và chơi kiểu chó hay doggystyling mà nhiều người vẫn hay giao hợp với bạn tình của mình

Tư thế Doggy (còn được gọi là tư thế Jiggy), hay doggystyling,  là tư thế quan hệ tình dục nam nữ giống tương tự như kiểu làm tình của chó. Sở dĩ nó có tên như vậy là do tư thế giống như con chó lúc giao phối, lấy ý tưởng từ kiểu của con chó đấy các bạn.

Doggy được xem là một tư thế quan hệ tình dục thịnh hành hiện nay và có tới hơn 95% cặp tình nhân được khảo sát trả lời là từng thử qua tư thế này rồi và có cảm nhận là cảm xúc thật mạnh mẽ, lên đỉnh và nứng cực nứng, cả nam và nữ đều thõa mãn nhu cầu tình dục.

 Doggy được xem là tư thế tình dục yêu thích của các cặp đôi

 Doggy được xem là tư thế tình dục yêu thích của các cặp đôi 

Khi thực hiện tư thế Doggy này, người nữ sẽ quỳ gối, chống hai tay lên giường, chổng mông cao lên, chân dạng rộng ra mở âm đạo để đón nhận dương vật người nam. Tiếp đó, người đàn ông sẽ từ sau đẩy dương vật vào bên trong “cô bé” và tiến hành nhấp, đầu tiên những cú nhấp sẽ từ từ, càng về sau nhấp càng mạnh càng nhanh sẽ càng làm cho cả hai “phê” tột đỉnh. Đây được bầu chọn là tư thế làm tình vào sâu nhất khiến cho chị em sướng tê cả chim.

Thử ngay đi: Cách Làm Tình Cho Chàng Yêu Bạn Nhiều Hơn

Doggy là gì ? Tư thế quan hệ sướng nhất và dễ lên đỉnh nhất ...

Doggy là gì ? Tư thế quan hệ sướng nhất và dễ lên đỉnh nhất

Với những cô nàng thích cảm giác mạnh và thích được lên đỉnh thì Doggy là một tư thế quan hệ tình dục rất được yêu thích, nó giúp cho dương vật xâm nhập vào âm vật trực tiếp từ phía sau, mạnh mẽ và dồn dập liên tục khiến cho âm đạo được kích thích liên tục và dập tan nát cả môi lớn và môi nhỏ của âm hộ, càng làm cho nữ giới thêm hưng phấn và nứng đến mức chảy nước.

Nhắc đến tư thế doggy nhiều người sẽ nghĩ đến loài chó

Nhắc đến tư thế doggy nhiều người sẽ nghĩ đến loài chó

Với tư thế doggy này, trọng lượng cơ thể của nam giới sẽ đổ dồn về người nữ rất nhiều làm cho cơ thể trở nên căng cứng và hơi khó chịu khiến cho chuyện quan hệ đôi khi khó khăn. Tuy nhiên đây lại là điểm mạnh, việc dồn lực về phía nữ giới khiến mỗi lần nhấp mạnh và nhanh hơn, đến khi nào cậu nhỏ chui hết vào âm hộ thì mới dừng lại, càng làm cho cả nam và nữ dàng đạt cực khoái và lên đỉnh hơn. Vì vậy, nam giới có thể tận dụng đôi bàn tay “ma thuật” của mình và vuốt ve, nắn bóp khắp cơ thể nàng, đặc biệt là các vùng nhạy cảm như ngực, mông, đùi, nhũ hoa, vừa xoạc mạnh mà vừa được bóp vú nữa thì ai mà chịu nổi, đảm bảo anh em lên đỉnh ngay lập tức.

>> Cách Thủ Dâm Cho Nam Và Nữ Sướng Nhất

Doggy là gì?

Doggy là gì?

Việc kiểu Doggy kích thích cực mạnh. Điều này sẽ giúp cho âm đạo cô ấy tiết nhiều dịch nhờn hơn, từ đó quá trình “yêu” trở nên trơn tru và nhiều người gọi là nứng chảy nước đấy. Đồng thời việc mơn trớn khắp cơ thể như vậy còn giúp hormone sinh dục ở người nữ được kích thích, cơ thể hưng phấn và thoải mái hơn để thả mình theo những cú “lắc lư” máu lửa của chàng. Việc vừa làm tình, vừa xoa bóp massage khiến chị em phụ nữ dễ dàng lên đỉnh hơn, thăng hoa hơn trong tình dục. Đặc biệt là nữ giới có thể lên đỉnh 2-3 lần trong một lần ân ái càng làm cho nàng thêm yêu bạn hơn và không muốn rời xa nửa bước.

Doggy là gì? Bí quyết đạt được tột đỉnh sung sướng 

Doggy là gì? Bí quyết đạt được tột đỉnh sung sướng 

Khi Doggy, nàng nằm chổng mông lên nhìn thật là kích thích, nguyên cái lồn to, lồn múp, lồn mới lớn đang lồ lộn trước mặt các anh em, dù có cứng rắn đến mấy, có mạnh mẽ đến mấy thì vẫn không thể kiềm chế lại vẻ hấp dẫn của nó, hình ảnh mu to lồn múp nhìn thật kích thích. Nhìn một cái là nam giới muốn đút con cu của mình vào ngay lập tức, nhấp liên tục và làm cho nàng lên đỉnh đi nào. Đây là cách làm cho phụ nữ lên đỉnh mà nam giới cần lưu ý để có thể làm cho người yêu, vợ của mình đạt cực khoái nhé.

Đọc ngay đi: Squirt Là Gì Và Xuất Tinh Ở Nữ Giới Khi Đạt Cực Khoái Bạn Cần Biết

Trong quan hệ tình dục theo tư thế doggy hay còn gọi là tư thế jiggy

Trong quan hệ tình dục theo tư thế doggy hay còn gọi là tư thế jiggy

Lý do Doggy mang lại cảm xúc mạnh mẽ nhất

Doggy là tư thế làm tình rất được ưa chuộng vì nó vào sâu nhất và mang lại cảm xúc mạnh mẽ nhất, đây là tư thế quan hệ tình dục rất nhiều cặp đôi sử dụng trong các lần mây mưa của mình. Sau khi đã tìm hiểu Doggy là gì thì bây giờ mình sẽ tìm hiểu sâu hơn về tư thế này nha.

Doggy Là Gì? Cách Thực Hiện Tư Thế Doggy Sướng Nhất

Doggy Là Gì? Cách Thực Hiện Tư Thế Doggy Sướng Nhất

Tư thế Doggy được các cặp đôi yêu thích khi làm tình vì sở hữu đầy đủ các yếu tố sexy, táo bạo, khắng khít có thể khiến bất cứ ai cũng ngây ngất trên giường. Nó như một làn gió mới cho cuộc yêu thêm trọn vẹn và thăng hoa. Việc dương vật đút vào trong âm đạo mang đến cảm giác thăng hoa, cảm xúc mạnh mẽ nhất càng khiến cho nữ giới thăng hoa hơn và nam giới cũng dễ dàng lên đỉnh cực nhanh.

Liên quan: Hình Ảnh Trai Đẹp Khoe Cu To Cực Khủng

Doggy là tư thế quan hệ kiểu chó, tư thế này sẽ tạo được cảm xúc mới mẻ

Doggy là tư thế quan hệ kiểu chó, tư thế này sẽ tạo được cảm xúc mới mẻ

Theo các cặp đôi tình nhân chia sẻ, họ “nghiện” tư thế doggy là vì nó mang đến nhiều xúc cảm hơn các tư thế khác, tư thế mạnh mẽ, dứt khoắt. Khi giao hợp, người nữ quỳ và chống tay khiến cho vùng kín se khít và vô cùng nhạy cảm, miệng âm đạo khít lại càng buốt chặt và bót lại giúp cậu nhỏ lên đỉnh dễ dàng hơn. Khi chàng đưa dương vật vào từ phía sau, nàng sẽ đón nhận từng cơn khoái cảm và kích thích, âm đạo sẽ bóp chặt và bao trọn lấy “cậu nhỏ” khiến cả hai phải thét lên sung sướng. Đàn ông nhấp 1 cái là nữ giới rên lên một cái, nắc một cái là chàng như sướng đến tận não. Đó là lý do doggy là j là nhiều người ưa thích.

Tại sao lại có nhiều người ưa thích tư thế doggy?

Tại sao lại có nhiều người ưa thích tư thế doggy?

Hơn nữa, khi thực hiện tư thế Doggy này, người nam đứng nên dương vật sẽ cương cứng với kích thước lớn nhất và có thể đút sâu vào trong âm đạo, chạm đến điểm G của nàng gây ra từng cơn sóng dục vọng mạnh mẽ trong người nàng, khiến cô ấy chỉ muốn được lấp đầy, được thỏa mãn, được thăng hoa và đưa cả hai lên đỉnh. Dương vật vào một cái ót dễ dàng và chỉ dừng lại khi chạm vào hai hòn dái, đây là tư thế làm tình giúp tăng lợi thế cho những anh chàng tự tin về kích thích dương vật của mình, giúp tận hưởng hết độ dài và kích thước khủng của cậu nhỏ đàn ông.

Nên xem: CIA Là Gì? Cách Quan Hệ Tình Dục Bằng Miệng CIA An Toàn

Doggy cơ bản và biến thể ra sao?

Doggy cơ bản và biến thể ra sao?

Ưu điểm của tư thế quan hệ tình dục Doggy

Với tư thế doggy, đầu ngực của nàng sẽ ở trạng thái to nhất, căng nhất và rũ xuống phía dưới càng làm cho nàng thêm hấp dẫn, nam giới lúc quan hệ chỉ cần đưa tay ra phía trước là có thể hưởng trọn cặp đôi gò bồng đảo đầy gợi cảm. Nam giới lên học thêm bí quyết kích thích nhũ hoa, mân mê và massage vòng một để có thể kích thích bạn tình lên đỉnh dễ dàng hơn. Bộ ngực cũng chính là nơi rất nhạy cảm của nữ giới mà cánh mày râu không nên bỏ qua, hãy kích thích đến khi nàng rên thì thôi nhé.

Xem ngay: Cách Bóp Vú Khiến Người Yêu Lên Đỉnh

 

Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn doggy là gì

Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho bạn doggy là gì

Cặp ngực căng mộng và đầy sexy sẽ lắc liên tục và nẩy lên nẩy xuống khiến cho bạn nữ càng thêm hấp dẫn. Nhất là đối với những cô nàng có kích thước khiêm tốn. Còn đối với các chàng, đôi tay đặt vào hông của nàng làm cho lực kéo vô cùng lớn. Bạn dễ dàng kéo nàng nhịp nhàng nông sâu, thế Doggy cử động rất linh hoạt chứ không còn nằm im như tư thế truyền thống. Tay bám chặt vào mông hoặc hông giúp có điểm tự, kéo và đẩy nhuần nhuyễn hơn, mạnh hơn và nhanh hơn, đảm bảo Doggy sẽ làm cho bạn gái lên đỉnh chỉ sau 5 phút thôi, kể cả những cô nàng khó tính nhất cũng sẽ đổ gục vì bạn quá nam tình và kĩ thuật làm tình quá điêu luyện.

Nam giới không nên bỏ qua: Hình Ảnh Gái Xinh Việt Nam Có Vú To Ngực Đẹp Mông Bự

Các cách thực hiện tư thế doggy

Các cách thực hiện tư thế doggy

Tư thế Doggy khiến nữ giới chổng mông lên, để lộ vòng 3 căng tròn và đầy khêu gợi. Thỉnh thoảng cái bàn tay ma thuật của đàn ông vỗ vào mông bạn tình làm cho nàng thêm hưng phấn và mạnh mẽ hơn, nhiều khi làm tình theo kiểu bạo dâm một xíu, bạo lực một xíu lại đêm tới cảm giác hưng phấn tột đỉnh và thăng hoa hơn. Kiểu quan hệ tình dục đó còn gọi là BDSM mà giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng, bạn và người yêu hãy thử một lần nhé, cảm giác lâng lâng khó tả.

Có một điều nữa mà Doggy được nhiều cặp tình nhân lựa chọn chính là nhịp độ nhanh và mạnh. Bạn có thể hiểu nôm na là tần số dao động ở tư thế doggy là vô cùng mạnh, nhanh và rất sâu. Vì thế, cả hai đều lên đỉnh cũng là điều dễ hiểu. Nam giới chỉ cần nhấp vài cái là làm cho bạn tình nứng đến mức chảy nước, nước âm đạo chảy ra nhiều và càng làm cho quá trình giao hợp trở nên trơn tru hơn, dễ dàng và tuyệt vời hơn.

Tư thế Doggy là gì? Phân tích LỢI ÍCH và những HIỂM HỌA 

Tư thế Doggy là gì? Phân tích LỢI ÍCH và những HIỂM HỌA 

Tiếp nữa, cả hai sẽ cùng nhau nghe những tiếng đập của cơ thể lúc quan hệ kiểu Doggy. Thực sự vô cùng phấn khích! Trong khi chàng chiêm ngưỡng vòng ba căng tràn, cái lưng ong cong cong chết người của bạn sẽ càng thăng hoa theo chuyển động của người yêu. Nam giới ép con chim của mình vào mông phụ nữ tạo ra những tiếng “phạch phạch” đầy kích thích và mê hoặc, khiến cho cả hai cùng hòa quyện, quấn lấy nhau để đưa nhau đến chân trời mới.

Thật ra tư thế Doggy, làm tình kiểu chó mang lại cảm giác rất gần gũi và gắn bó với nhau, cảm giác như truyền hơi ấm cho nhau, truyền cảm xúc cho nhau nên được nhiều cặp đôi ưa thích.

>>> Bài Tập Kegel Giúp Nam Giới Tự Chữa Xuất Tinh Sớm Tại Nhà

Những lợi ích mà tư thế Doggy mang lại cho cuộc yêu

Những lợi ích mà tư thế Doggy mang lại cho cuộc yêu

Thứ ba, đây cũng là một tư thế quan hệ từ phía sau dễ lên đỉnh của cả hai. Việc nữ quay lưng về phía nam cũng kích thích trí tưởng tượng của nữ giới. Nó giúp thăng hoa nhanh hơn. Âm đạo của nữ thì được kích thích trực diện và sâu nhất, còn dương vật nam giới thì đút vào sâu hết cỡ, nhanh và mạnh khiến cho bao quy đầu được kích thích liên tục không ngừng, sướng muốn bắn tinh ngay và luôn.

Tư thế Doggy thực hiện như nào thì chuẩn nhất

Tư thế Doggy thực hiện như nào thì chuẩn nhất

Và cuối cùng, Doggy là tư thế không tốn sức lắm so với các tư thế khó khác. Chỉ cần đàn ông, nam giới làm vài động tác nhổm người là có thể kích thích liên tục và mạnh mẽ, ít tốn sức hơn so với tư thế truyền thống, do đó việc làm nhiều tư thế và quan hệ lâu hơn sẽ giúp cả nam và nữ dễ dàng đạt cực khoái hơn. Bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được. Do đó, tư thế doggy là luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi và cặp vợ chồng khi quan hệ. Nếu muốn thăng hoa hơn, nữ giới chủ động cưỡi ngựa luôn thì bạn có thể dùng thuốc kích dục nữ để làm cho chị em phụ nữ nứng đến mức không chịu nổi, đòi cưỡi ngựa và chủ động lúc quan hệ, đây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị và đầy thăng hoa mà bất kì nam giới nào cũng muốn thử một lần với bạn gái của mình, nữ giới bỏ qua hết tất cả mặc cảm mà nồng cháy và làm tình một cách hoang dã cực sung.

Liên quan nhất: Ghế Tình Yêu Là Gì?

Doggy là gì? Quan hệ kiểu doggy có sướng không? Hình ảnh minh họa

Doggy là gì? Quan hệ kiểu doggy có sướng không? Hình ảnh minh họa

Các Tư thế làm tình Doggy sung sướng nhất quả đất

Tư thế Doggy truyền thống

Nhắc đến Doggy, phải nghĩ ngay đến tư thế truyền thống đã khiến bao cặp đôi “mê mệt” khi làm tình. Tư thế này vừa dễ thực hiện lại vừa phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Ở tư thế này, dương vật chàng là một “dũng sĩ” khi trở nên to và dài, có thể thâm nhập rất sâu vào âm đạo “cô bé” gây ra cơn khoái cảm cho nữ giới, khiến nàng trở nên hứng tình và cầu xin bạn trên giường. Nhấp cái nào là chất lượng cái nấy, nam giới thì lên và ra, còn nữ thì la và rên.

Cách thực hiện kiểu Doggy, doggy và cổ điển là gì

Nàng quỳ gối và chống 2 tay lên giường, mông quay về phía anh ấy. Mông càng dỉnh lên cao thì độ sâu và mức độ xâm nhập càng mạnh và sướng.

Sau đó, nàng bắt đầu dang rộng hai chân để âm đạo mở ra, đón chào cậu nhỏ vào nè, chuẩn bị tâm lý được sướng rồi đây.

Tư thế Doggy truyền thống

Tư thế Doggy truyền thống

Chàng quỳ gối hoặc đứng đút dương vật từ phía sau vào “cô bé” , tay giữ lấy hông nàng để cố định và bắt đầu nhấp. Lúc đầu có thể nhẹ nhàng từ từ, sau đó hãy tăng tốc nhấp nhanh và mạnh hơn, càng mãnh liệt càng khiến nàng rên “ư ư” “a a” vì sung sướng. Nước lồn tiết ra càng nhiều và nữ giới bắt đầu sướng và nhiều trường hợp do quá sướng nên nàng cuối đầu xuống và dỉnh mông cao hơn để được tận hưởng mạnh mẽ hơn.

Để tăng phần kích thích cho cuộc “yêu”, chàng có thể vừa làm tình vừa lấy tay đánh vào mông nàng “tanh tách” và dùng tay nắn bóp nhũ hoa để nàng có thể đắm chìm hoàn toàn trong thiên đường tình ái bạn tạo ra. Cánh đàn ông hãy thử một lần đi, đảm bảo cô nàng sướng mê ly và lên đỉnh ngay lập tức.

Cháo Lưỡi Là Gì? Cách Hôn Cháo Lưỡi Cực Sướng

 

Tư thế Doggy kiểu đứng gập

Tư thế Doggy đứng gập là tư thế mà “cô bé” đạt đến sự se khít hoàn hảo, tạo ra ma sát tốt khi quan hệ và ôm chặt lấy “cậu nhỏ” mỗi lần đưa đẩy khiến cả hai dễ dàng đạt cực khoái và lên đỉnh.

Cách thực hiện chơi kiểu chó cho nam và nữ

Cả hai đứng thẳng người và hướng về một phía. Sau đó, nàng gập người xuống, còn chàng giữ lấy hông nàng tạo ra thế vững chắc.

Đẩy dương vật vào bên trong âm đạo, “nhấp” nhịp nhàng. Tư thế này kích thích âm hộ nữ một cách trực tiếp và đã làm cho bao cô nàng ngất ngây.

Tư thế Doggy kiểu đứng gập

Tư thế Doggy kiểu đứng gập

 

Có nhiều bạn thắc mắc là tư thế nào vào sâu nhất, tư thế nào sướng nhất thì đáp án là Doggy được bầu chọn là một trong những tư thế làm tình, quan hệ tình dục vào sâu nhất, giúp cậu nhỏ tiếp xúc với âm đạo mạnh nhất, sâu nhất và kích thích mạnh nhất.

 

Có thể kết hợp vừa làm tình vừa sử dụng tay kích thích cơ thể nàng sẽ mang đến nhiều khoái cảm hơn khi “yêu”. Ngoài ra nhiều người hay gọi nhầm thành Dogyy, nhưng thật ra Doggy mới đúng nhé.

>>>>>> Quan Hệ Tình Dục Qua Đường Hậu Môn

Tư thế Doggy La Hán đẩy xe bò- doggystyling

Đây là một biến thể làm tình của tư thế Doggy. Sau khi đã đê mê trong tư thế Doggy truyền thống thì hãy thử ngay với tư thế La Hán đẩy xe bò nhé, tưởng không phê nhưng lại phê không tưởng đấy. Tư thế này sẽ giúp cả hai thăng hoa tột độ khi chàng có thể thâm nhập sâu vào “cô bé” và chạm đến điểm G tạo ra cơn cực khoái cho nữ giới. Hãy đưa người yêu lên đỉnh đi nào.

Doggy kiểu này nhiều khi có hay mỏi chân, hơi khó chịu xíu nhưng đánh đổi lại thì cảm giác nó mang đến cực mạnh, sâu và dồn dập làm cho bướm của phụ nữ được kích thích toàn diện và tê tái cực mạnh, dễ dàng đạt được cực khoái.

Tư thế Doggy La Hán đẩy xe bò- doggystyling

Tư thế Doggy La Hán đẩy xe bò- doggystyling

 

Cách thực hiện tư thế Doggy này:

Nàng chống tay lên giường để làm trụ, dồn lực nâng 2 chân lên ngang hông bạn tình.

Chàng dùng 2 tay nắm lấy đùi nàng và tiến vào từ phía sau.

Bắt đầu “đưa đẩy” nhịp nhàng, lâu lâu hãy “thúc” thật mạnh vào bên trong sẽ khiến nàng thét lên vì “sướng”.

Cái gì cũng có cái giá của nó, tư thế này giúp dương vật vào sâu hơn trong âm đạo, đồng thời chân khép lại tạo độ bó khít, siết chặt dương vật càng làm cho cặp đôi dễ lên đỉnh hơn.

Tư thế này “thực hành” khá khó và đòi hỏi sự dẻo dai, cả hai phải chọn được điểm tựa tốt và phối hợp ăn ý với nhau thì cuộc “yêu” mới có thể thuận lợi và thăng hoa.

Cách xem phim người lớn đây: Cách Truy Cập Wed Đen Bị Chặn Mới Nhất

Tư thế Doggy ếch nhảy- doggystyling

Tư thế Doggy ếch nhảy được đánh giá là quan hệ “cực sướng”, có thể đưa người “chơi” đến từng cao trào của khoái cảm và làm cho nàng “nghiện” bạn trên giường vì quá “phê”.

Cách thực hiện:

Tư thế Doggy này cũng tương tự như làm tình Doggy truyền thống nhưng có phần đổi xíu lúc nữ cuối đầu xuống.

Nàng quỳ gối trên giường, phần thân trên hạ xuống đến khi ngực tiếp xúc với giường.

Tư thế Doggy ếch nhảy- doggystyling

Tư thế Doggy ếch nhảy- doggystyling

 

Chàng quỳ xuống giường từ phía sau rồi đút “cậu bé” vào trong âm đạo.

Tay chàng giữ chặt phần hông và bắt đầu “vận động” ra vào. Nào mình cùng xoạc làm cho bạn gái rên và la thôi nào.

 

Lưu ý khi quan hệ doggy với bạn tình

Doggy là một tư thế làm tình đầy mê hoặc và hấp dẫn, tuy nhiên cũng có một số lưu ý cho các cặp đôi để có thể tận hưởng việc làm tình thõa mãn nhất và thăng hoa nhất trong tình dục, cùng dắt nhau đến chân trời hạnh phúc.

Doggy là gì? Vì sao tư thế Doggy gây nghiện cho các cặp đôi

Doggy là gì? Vì sao tư thế Doggy gây nghiện cho các cặp đôi

Tư thế doggy không thích hợp cho màn dạo đầu. Vì mới dạo đầu thì âm đạo nữ chưa ra nhiều chất nhờn, còn khô rát và việc đút dương vật vào mạnh và sâu như vậy khiến cho phụ nữ cảm giác khó chịu và đau rát, thậm chí là thốn, Bạn nên bắt đầu bằng tư thế truyền thống nhẹ nhàng trước. Khi đã đủ trơn mượt, hãy chuyển sang doggy. Còn nếu bạn muốn thực hiện Doggy ngay lập tức thì nên sử dụng một chút gel kích dục nữ để giúp tăng hưng phấn, kích thích âm đạo tiết dịch nhờn và ham muốn tình dục mạnh mẽ hơn. Lúc này việc ân ái sẽ dễ dàng và lãng mạn hơn.

Tư thế doggy khiến “cô bé” của nàng ngược chiều với dương vật. Do đó, nó thực sự “khít khìn khịt” và thậm chí có thể gây đau. Vì vậy, cần bôi trơn trước. Một chút gel bôi trơn sẽ giúp nàng cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn bao giờ hết.

>>> Review các loại gel bôi trơn tốt nhất hiện nay dành cho nữ

Doggy được xem là tư thế vàng giúp các cặp đôi chinh phục nhau đầy đê mê

Doggy được xem là tư thế vàng giúp các cặp đôi chinh phục nhau đầy đê mê

Thêm những hành động vỗ mông, massage, bóp ngực sẽ làm cho nữ giới thêm kích thích hơn nữa. Những động tác vỗ vào vòng ba, sờ vòng một, xoa nắn cơ thể đều sẽ tăng thêm sự hưng phấn của nàng và dễ dàng thăng hoa cùng nhau. Đây được xem là một món tráng miệng, lúc dạo đầu và trong lúc làm tình Doggy để có thể khiến cho nữ giới lên đỉnh dễ dàng.

Đây là một lưu ý nhỏ dành cho nam giới, những anh em đam mê quan hệ tình dục đây. Không áp dụng tư thế Doggy này với các cô nàng chưa từng quan hệ trước đó, có ít kinh nghiệm quan hệ tình dục. Việc đàn ông quá mạnh bạo và mạnh mẽ, đút dương vật vào sâu thật sâu khiến cho cô bé bị đau và nhiều khi làm cho nàng sợ bỏ chạy mất dép. Điều này dễ làm tổn thương âm đạo, khó thâm nhập dương vật vào bên trong cô bé. Hãy từ từ và chậm rãi, rồi cháo cũng sẽ nhừ, cô nàng người yêu cũng sẽ nằm trong vòng tay bạn thôi, đừng mạnh động mà xổng con mồi nhé.

Tư thế doggy và những hiểm họa không phải ai cũng biết

Tư thế doggy và những hiểm họa không phải ai cũng biết

Hãy thay đổi tư thế yêu thường xuyên dù là chơi kiểu chó hay không. Việc thay đổi tư thế giúp thay đổi cảm xúc, thay đổi độ sâu nong của cậu nhỏ giúp cả hai cùng đạt được khoái cảm mạnh mẽ hơn. Kể cả giữa các lần quan hệ khác nhau hoặc trong một lần quan hệ. Có rất nhiều tư thế thú vị khác như: Tư thế truyền thống, tư thế 69, tư thế úp thìa, tư thế cưỡi ngựa,… có thể kết hợp cùng tư thế Doggy. Sau khi tìm hiểu doggy là gì thì hãy thử ngay với người yêu, vợ đi nào, hãy làm cho nàng sướng và thấy được sự bản lĩnh, đàn ông của mình, thấy được kĩ năng làm tình điệu nghệ của cánh đàn ông chúng ta nhé.

Doggy là một tư thế quan hệ tình dục rất tuyệt

Doggy là một tư thế quan hệ tình dục rất tuyệt

Hiểm họa khôn lường với Doggy

Quan hệ theo tư thế Doggy được cho là an toàn khi quan hệ đúng cách và với tần suất nhất định phù hợp với sức khỏe và cơ địa của các cặp đôi. Tuy nhiên nếu không đúng cách và làm bừa sẽ phát sinh những hiểm họa khôn lường gây ảnh hưởng không tốt đến cả hai. Việc quan hệ sai cách hoặc lạm dụng tư thế Doggy khi “yêu” có thể dẫn đến một số vấn đề sau đây:

Tư thế Doggy là gì? Phụ nữ thích Không

Tư thế Doggy là gì? Phụ nữ thích Không

Dương vật có thể bị cong hoặc bị gãy: Dương vật được cấu tạo không có xương và chỉ cương cứng tạm thời khi bị kích thích, đồng thời xung quanh dương vật là các dây thần kinh mẫn cảm nên đây được xem là bộ phận yếu ớt nhất của nam giới. Nam giới lúc làm tình cần cẩn thận cũng như đút chính xác vào lỗ âm đạo, nếu như trật ra ngoài và tư thế quá mạnh có thể gây gãy hoặc biến dạng dương vật. Vì vậy khi quan hệ quá mạnh mẽ do khoái cảm mang lại mà không chú ý đến sức lực có thể dẫn đến dương vật cong hoặc gãy bất cứ lúc nào.

Top 5 Thuốc Tăng Cường Sinh Lý Nam Giới Tốt Nhất

Chơi DOGGY theo kiểu này, Giúp Anh Em Xuất Tinh Sớm Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Chơi DOGGY theo kiểu này, Giúp Anh Em Xuất Tinh Sớm Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Đau lưng, đau cột sống: Đây là theo khảo sát và nghiên cứu, tuy nhiên điều này không xảy ra hết tất cả mọi người mà chỉ là một số ít nên bạn đừng qua lo lắng khi làm tình bằng Doggy nhé. Theo các nghiên cứu, khi thực hiện tư thế Doggy sẽ gây tác động đến khung xương. Nữ giới khi chống quỳ nhiều dễ ảnh hưởng đến cột sống, còn nam giới sẽ dễ đau lưng do đưa đẩy liên tục với cường độ nhanh.

Đau đầu gối, khuỷ tay: Đây là tình trạng thường gặp khi các cặp đôi thực hiện tư thế Doggy. Và đây là hậu quả dễ nhận biết nhất của các cặp đôi, đặc biệt là nữ giới sau các ngày lễ như Valentine, lễ tình nhân, trung thu hay giáng sinh. Vì trải qua một đêm đó các cặp đôi đã Doggy nhau đến ê ẩm cả đầu gối và khủy tay. Mỗi cuộc “yêu” kéo dài từ 10-20 phút, khủy tay và đầu gối phải chống đỡ cả cơ thể nên sinh ra cảm giác đau đầu gối, khủy tay.

Doggy không đúng cách nguy hiểm như thế nào cho cặp đôi

Doggy không đúng cách nguy hiểm như thế nào cho cặp đôi

Xuất tinh sớm: Tư thế Doggy mang lại cảm giác mãnh liệt và dễ lên đỉnh nên có thể khiến chàng không kìm nén được cảm xúc mà xuất tinh sớm. Những anh chàng nào bị xuất tinh sớm hãy tranh thủ chọn cho mình một thuốc xịt lâu ra để có thể chiều người iu tới bến nhé, chứ nàng mới chổng mông lên, Doggy được 2-3 cái là bắn tinh rồi thì cô ấy chia tay ngay.

Top 10 Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Bán Chạy Nhất Hiện Nay

Doggy là gì? Cách quan hệ tư thế doggy chuẩn nhất

Doggy là gì? Cách quan hệ tư thế doggy chuẩn nhất

Lời kết về tư thế làm tình Doggy

Qua bài biết này, Shop Bao Cao Su Yêu đã cung cấp rất nhiều thông tin về Doggy cho các bạn tìm hiểu và cũng gợi ý các tư thế làm tình Doggy, tư thế Doggy là gì được nhiều cặp đôi sử dụng cũng như mang lại cảm xúc thăng hoa và mãnh liệt nhất trong tình dục. Hy vọng bạn và người ấy sẽ cùng thử và trải nghiệm tư thế Doggy đầy thăng hoa và cùng nhau lên đỉnh, cùng dìu dắt nhau đến bến bờ hạnh phúc nhé.

doggy ý nghĩa, định nghĩa, doggy là gì

doggy ý nghĩa, định nghĩa, doggy là gì

 

 

Shop Bao Cao Su Yêu

Hotline: 0966306050 (Zalo)

Địa chỉ: 501 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Wedsite: https://baocaosuyeu.com/

Tags: